TAFUTA HAPA

Mkasa wa mwenye Nyumba – Sehemu ya Pili

Tukavaa vizuri haraka haraka , mume wangu akafungua mlango na kutukuta katika mkao wa kama tulikua kwenye mazungumzo, mimi nikiwa bado kwenye nguo za kazi yaani ile mini na blouse nzuri lakini chupi niliificha kwakua ilichafuka na yale maji ya mpini wa mzee, mzee yeye akiwa amevalia msuli wake na shati lake. tukamsalimia mume wangu kawaida na kumwambia mzee alikuja kutusalimia na bora umefika alikua anawazo la kuturekebishia sakafu ya ukuta pale getini. mume wangu akasema ni wazo zuri na alifurahi iwe hivyo, basi yule mzee mwenye nyumba akaaga na kuondoka zake, mume wangu alienda kuoga na mimi bila kusubiri nikaenda kunawa shimo langu ili ile harufu ya maji ya mzee isijulikane bure, nikaenda jikoni uwani na kujisafisha vizuri, kisha nikamuandalia chakula mume wangu na siku ikaisha.
sikutegemea kama angerudi muda ule mapema, basi ikapita kama wiki moja hivi, mume wangu akaniaga anaenda safarini kwa siku mbili atarudi, nikamuaga vizuri na usiku wake nilimpa penzi moto moto nikimwambia asije ona wanawake wengine bure huko akanisahau, asubuhi yake akaondoka zake na mimi nikaenda kazini. wakati nipo kazini, nilimtumia ujumbe mzee wa nyumba na kumwambia kua mume wangu kasafiri hivyo nikirudi aje. basi huku nikiwa na hamu ya mapigo ya huyu mzee niliona muda hauendi vile.
ilivyofika mida ya saa kumi nikarudi nyumbani, bila kuchelewa nikavua nguo zote na kuvaa kanga tu bila chupi wala bra, nikajilaza kwenye kochi nikitegemea mzee atakuja, baada ya dakika tano nikasikia mlango umefunguka na huyu hapa mzee, moyo ulifurahi, nikajikuta nimeifunua ile kanga na mzee bila kusubiri akayatanua mapaja yangu na kuanza kuninyonya shimo langu, alininyonya sana mpaka nikahisi utamu kunizidi, akanishusha chini sakafuni na kutoa mpini wake, kisha akauingiza kwa husda kubwa shimoni mwangu na kwa hamu kubwa, ilinifanya nisikie raha ya ajabu na nikahema sana. alinipiga mpini sawa sawa mpaka nikahisi shimo langu kutanuka sana kwakua mpini wake ulikua mkubwa siku zote, alinisugua kuta za shimo langu nikasikia utamu yaani utamu mpaka najing’ata mdomoni aaaah, akapiga goli la kwanza na kunimwagia maji yake ndani mwangu, nilifurahi sana, mpini wake haukulala, nikabinua zaidi kiuno changu na makalio yangu ili mpini uingie zaidi na anipige zaidi, alinipiga nao na kunipiga, nikayatanua makalio yangu kwa nguvu zote ili mpini utanue zaidi shimo langu, nilisikia tamu sana, akaendelea na kuendelea huku akinitomasa tomasa kifua changu na kunibusu mgongo wangu, akapiga goli la pili, hapo kiuno kilikua hoi bin taabani, nikaomba poo kwanza. mzee akachomoa mpini wake kwa muda, shimo lilikua la moto na lenye kujaa maji ya mzee. tukatulia kwanza kwa muda.
baada ya muda, nikaona niende nae bafuni ili akanisafishe na huko huko nimsafishe na yeye, tukainuka pale, huku maji ya magoli ya mzee yakinichuruzika kwenye mapaja yangu na shimo langu, tukaingia bafuni, akanisafisha vizuri shimoni huku akiingiza ingiza kidole ili kuyatoa maji yote, alivyomaliza, nikashika mpini wake ambao ulikua umesimama sana na kuusafisha vizuri kisha nikaubusu na kuuramba vizuri kabisa, nikaona huruma sio vyema usimame vile, nikageukia ukutani kisha nikabenua kiuno changu na kumuomba mzee aingize tena, mzee hakuchelewa, aliingiza taratibu huku akiniongelesha masikioni mwangu, alinifanya taratibu pale na huku tukipigwa na maji ya vuguvugu kwa muda wa lisaa limoja, kisha nikamsikia mzee akininya zaidi kiuno changu huku akiingiza zaidi mpini wake na kuanza kunimwagia ndani yangu maji yake tena, nilitulia mpaka amalize huku nikizungusha kalio zangu taratibu ili amwage vizuri, akamaliza na kutoa mpini wake, kisha tukakombatiana sana mpaka maji yakaanza kua yabaridi. tukatoka bafuni, nikaenda kuvaa kinguo changu cha kulalia bila chupi wala bra na kilikua kifupi sana, nikamwambia mzee asiondoke mpaka ale chakula usiku, naye akasubiri.
nikampikia akala, tukapigiana story mbalimbali pale huku nikiwa namtega tega ili anifanye tena kabla hajarudi nyumbani kwake kwa mkewe. alivyomaliza kula ile ananishika upaja wangu simu ya mkewe ikaingia, nilijikuta nakasirika wakati ni haki yake huyo mama kua na mumewe mida hiyo, basi mzee akapokea simu na akamwambia mkewe kua muda si mrefu atarudi nyumbani, nilimshikilia ili asiondoke bila kunifanya cha mwisho ila akaniambia ngoja awahi asije mkewe akajua nae ikawa shida. basi akaondoka, nikabaki mwenyewe pale usiku ule, nikaenda kulala zangu. baadae usiku kama saa sita nikasikia mlango ukigongwa, hapo nilikua niko kama nilivyozaliwa kitandani, nikaogopa, ila nikasikia sauti ya mzee ikiniambia nifungue mlango mara moja, niliinuka nikiwa nimejifunika shuka, nikamfungulia, mzee alikua kitumbo wazi na kavaa bukta tu, hee nilimshangaa kisha akaniambia nimekuja kukutimizia kile kimoja mama, hapa nimejifanya nimetoka nje kupunga upepo maana ndani joto kweli. basi nikamuingiza ndani mpaka chumbani kwangu, nikajilaza kitandani shuka nikatoa , mzee akaanza kunibusu kuanzia miguuni mapajani makalioni kiunoni hadi mgongoni, akayatanua makalio yangu na kuanza kuliramba shimo dogo, nilisisimuka maana ndo mara ya kwanza kufanyiwa hivyo, akaniramba sana kisha akaramba na shimo kubwa, aaah nilifarijika sana, akaninyonya sana mpaka nikafika kileleni, akachukua mto na kuuweka chini ya tumbo langu, kisha akachukua mpini wake na kuanza kuingiza kwenye shimo langu, alifanya haraka haraka na kwa ustadi balaa, nilijihisi kupagawa na kutamani zaidi na zaidi na zaidi ya mapigo ya mpini wake, alinisugua kwa muda wa nusu saa, kisha akanimwagia maji yake mazito ndani ya shimo langu, nilifurahi. basi mzee bila kuchelewa, akavaa bukta yake na kuniaga. nikalala vizuri sana.
kesho yake sikwenda kazini, basi mzee alishinda kwangu siku nzima, alinifanya na kunifanya sana mpaka sikutamani tena kupigwa mpini. kila aliponifanya alinimwagia ndani maji yake.
basi alivyorudi mume wangu, tukakaa nae vizuri, mwisho wa mwezi huo sikuziona siku zangu, nikajua ni hali ya kawaida tu, baada ya mwezi mwingine napo pia sikuziona siku zangu, doh ikabidi niende kupima uzazi, nikajulikana nina mimba ya miezi miwili, niliwaza akilini nikajua tu hii itakua ya huyu mzee mana kila aliponifanya alikua akimwagia ndani, na yeye ndo nimefanya nae sana kwa kipindi hiki. ila nikaapa kuweka siri mume wangu asijue na wala yule mzee asijue. basi nikamwambia mume wangu habari hiyo, alifurahi sana, na mimi nikafurahi. kuanzia siku hiyo yule mzee akija nyumbani hua simpi mchezo, baadae akajua nina ujauzito, basi siku moja akaniambia au wangu huyo. nikamwambia hapana, ila kimoyo moyo atakua anajua hivyo. na ni kweli mtoto ni wake.