TAFUTA HAPA

Mkasa wa mwenye Nyumba – Sehemu ya Kwanza

Nimeolewa na ninakaa na mume wangu kwa miaka miwili sasa, ingawa hatuna watoto bado, ila duh nilichokumbana nacho kwenye nyumba za kupanda ni balaa. baada kukaa huko tabata kwa mwaka mmoja, tukaona tutafute nyumba ya kupanga maeneo mengine kwakua tulikua tunahitaji kua karibu na biashara zetu.
tukahamia maeneo ya kinondoni, tukapata nyumba nzuri na mwenye nyumba nae alikuwepo maeneo hayo ya karibu tu, kwahiyo ilikua karibia kila siku tunaonana. mume wangu yeye alikua ana mizunguko sana na hua anachelewa kurudi siku nyingine, mimi hua narudi mapema tu kutoka kwenye mahangaiko na muda mwingi nipo nyumbani, huyu mwenye nyumba ana mke wake na mabinti zake wawili wakubwa.
tuliishi vizuri tu, ila siku moja vituko vikaanza ndani, nilikua nimetoka kazini mapema, nikarudi nyumbani, nikavua nguo na kuvaa kanga ili nipikepike na nikimaliza nikaoge, wakati nipo sebuleni nachambua maharage yangu, ghafla mzee mwenye nyumba akagonga mlango na kuingia ndani bila hata kujishtukia, nilikua nimekaa vibaya, kwakua nilikua mwenyewe nyumbani, nilivaa kanga tu bila kitu chochote ndani, na nilivyokaa mapaja yangu yote yalikua nje na sehemu ya kifuani ikiwa wazi, nilishtuka mpaka nikamwaga maharage kisha nikawahi kujifunika haraka nikidhani hajaniona, kumbe alishaniona na akabaki kaduwaa tu mlangoni, akaanza kuzuga eti “nilijua kwangu bana samahani sana, wazima lakini”, nikamkazia macho na kumwambia kiupole tu “mzee uwe unagonga mlango kwanza bana, sio vizuri hivyo ulivyo fanya”. basi akacheka na mimi nikacheka, tukaongea ongea pale kisha akaondoka zake. baada ya kuondoka huyu mzee, akanitumia ujumbe wa message “hakika uko vizuri, mumeo anafaidi sana”, nikacheka tu na kumpuuzia.
baada ya siku kama mbili, nikarudi kutoka kazini hiyo siku nikiwa nimechoka sana, nilikua nimevaa mini fupi na kikoti na blouse, niliingia ndani sebuleni na kujilaza kwenye kochi, nikatoa kikoti na kutoa blouse kisha nikafungua zipu ya ile mini yangu nikajilaza. ghafla nikastushwa na mlango ukifunguliwa na nikamuona yule mzee mwenye nyumba akiwa yupo ndani na msuli wake, akaniambia “nimegonga kweli nilijua umezidiwa labda”, nilikua bado kwenye usingizi usingizi hivyo sikukumbuka kujisitili, mzee akafunga mlango na kuja kukaa kwenye kochi nililojilaza, ghafla akanishika mikono yangu na kunivua bra yangu, wakati sielewi kinachoendelea, nikajikuta nataka nipige kelele ila alikua kashaniziba mdomo, nikahangaika hangaika, ghafla akanivua chupi na mini yangu na yeye akavua msuli wake, alikua na nguvu sana huyu mzee, nikajitahidi kubana mapaja ili asije niingiza chochote, ila nikajikuta nanyong’onyea kwakua alikua akiyanyonya matiti yangu kwa nguvu zote na kunichezea kiuno changu hali ambayo hua inanifanya nasisimka sana, nikajikuta badala ya kupiga kelele nikawa naguna guna, nikajikuta kashatanua miguu yangu na yeye yupo katikati na kashaanza kuingiza mpini wake ndani mwangu, sikutegemea kwakweli, hakuchelewa, aliingiza haraka haraka huku akinyonya matiti yangu na kuchezea kiuno, nijikaza nisionekane nimeipenda na huku nikijifanya nahangaika nitoke pale, akanipiga na mpini wake balaa balaa, kiasi kwamba alikua anakita shingo ya kizazi changu, mpini wake ulikua mnene sana, aliusugua na kuusugua mpaka nikahisi miguu yangu kutetemeka, akamwaga mpigo wa kwanza ndani yangu, nikajihisi kuloana balaa na kuteleza sana, hakuniachia wala, aliendelea kunipiga na mpini wake alinipiga na kunipiga kisha baada ya nusu saa nyingine akamwaga mpigo wa pili ndani mwangu, hapo shimo langu lilizidiwa na maji yake, yakawa yanamwagia kwenye kochi, hakuniachia bado, akaniinua miguu yangu juu na kunilaza chini ili mpini wake uingie ndani zaidi, nikahisi anataka kutoa kizazi changu kabisa, maana alikua ananipiga na mpini wake kwa nguvu sana, akapiga na kupiga huku kidole chake kimoja akiniingiza kwenye shimo la kutoa haja kubwa, hapo nikaona ananichanganya kabisa, alipiga na kunipiga na mpini wake na baada ya muda akanimwagia tena maji yake kisha akatulia tulii, nikauhisi mpini wake ukianza kulala ndani yangu huku shimo langu likiwa limejaa maji yake sana na lenye kuteleza sana. akachomoa mpini wake na maji yake yakaanza kutoka, akachukua chupi yangu na kunifuta huku akiniambia “hakika u mtamu, usijali, nitakua nakupa mapigo matamu mpaka basi, na kodi ya awamu ijayo nitawapunguzia nusu yake sawa”, alivyomaliza kunifuta, akavaa msuli wake na kuondoka zake na kuniacha nikiwa hoi nilimejilaza chini kwenye sakafu. nilijiona mwepesi kweli, nikaamka na kwenda kuoga, sikutegemea kilichotokea, nikafikiria kumwambia mume wangu kua mwenye nyumba kanibaka, lakini nikafikiria ofa yake aliyoniambia ambayo itatusaidia mimi na mume wangu na pia utamu anaonipa, basi nikakausha kimya na sikumwambia mume wangu.
mume wangu akirudi usiku, nae hua nampa haki yake, lakini nikiringanisha yeye na mwenye nyumba, mwenye nyumba ni kiboko zaidi, lakini nikajua kua, mume wangu hua anachoka hivyo ni lazima hatanipiga vizurii sanaa, ila haka mwenye nyumba yupo tu nyumbani ni mzee anakula tu ndo maana yuko tununu.
kesho yake ilivyofika, kama kawaida nikitoka kazini hua najilaza kidogo kwenye kochi kisha ntaendelea kufanya maandalizi ya kupika na kuoga. nilivyofika nyumbani, nikajilaza kwenye kochi, nikawa nafikiria je mzee atakuja tena na leo, je nitamruhusu, wakati naongea hayo, mzee akagonga mlango, nikasita kufungua lakini nikikumbuka ule utamu nikajikuta nimefungua na kumkaribisha, alikua amevaa msuli wake kama kawaida, akanisalimia kisha akaa kwenye kochi, nikaufunga mlango na kukaa kwenye kochi pia, akaniangalia na kuanza kunishika miguu yangu kisha mapaja na kuanza kunitomasa kifua changu, nilisisimka sana nikajikuta nikiitoa chupi yangu kwa mikono yangu na kumvua mzee msuli, bila kuchelewa mzee aliniinamisha kimbwa{dogy} na kuchukua mpini wake mkubwa na kusugua sugua kwenye kuta za shimo langu, nilisisimka zaidi na kusikia kutaka mpini wake zaidi, akaungiza mpini taratibu huku akichezea kinundu cha shimo langu, nilisikia utamu mpaka nikawa nang’ata lips zangu, akaungiza mpini wote na kuanza kunipiga kwa haraka haraka huku akinibinya binya kiuno, nilihisi utamu sana na sikutamani autoe mapema, alinipiga nao na kunipiga nao mpaka nikajikuta napiga kelele ya utamu kwa sauti kali lakini aliniwahi kuniziba mdomo, nikajitahidi nisitoe sauti sana lakini wapi, alinipiga nao mpini wake kwa haraka haraka mpaka akanimwagia maji kwa mpigo wa kwanza, akachomoa mpini na kunibeba hewani, nikaibana miguu yangu kuzunguka kiuno chake na kisha kukalia mpini wake, maji yake yalikua yakitiririka kutoka kwenye shimo langu na kuangukia kwenye mpini wake na chini ya sakafu, nikaukalia mpini na akaanza kunirusha rusha juu ya mpini wake, aaah tamu iliyoje, alinipiga nao na kunipiga nao mpaka nikahisi kutanua shingo ya kizazi, baada ya dakika kama ishirni akanimwagia tena maji yake kwa mpigo wa pili, nilisikia raha sana, akaendelea kunishikilia huku nikiwa nimekalia bado mpini wake, nikauona mpini wake unaanza kulala, akaniambia “jana usiku nilimsugua sana mama yako ndo maana leo nakupiga hivi viwili tu kwanza sawa, ila najua umeenjoy sana” nikatabasamu tu na kutikisa kichwa kisha nikamlalia mabegani. akanishusha na kuniambia nigeuka huku tukiwa tumesimama, nikageuka, akatanua makalio yangu na kunifuta maji yake yaliyotapakaa kwenye mapaja yangu, wakati anafanya hivyo nikaiona mpini wake ukisimama na kua mgumu kama mwanzo, ghafla akaungiza tena shimoni mwangu, aaah nikajisemea “wee mzee utaniua mwenzioooo”, akaniambia ndo cha mwisho hiki , akanisugua na kunisugua, akanipiga haraka haraka na kunipiga nao huo mpini, nikahisi kuta za shimo langu zikiwa za moto, akanisugua sana baada ya muda akanimwagia mpigo wa tatu kisha akanikumbatia kwa nyuma huku mpini wake ukiwa unaendelea kutoa maji ndani mwangu mwa shimo langu. alivyomaliza kumwaga maji yote akautoa mpini na kunibusu shingoni, akaniomba nimfute mpini wake, nikainama na kuunyonya vizuri kabisa ukawa safi, kisha na yeye akachukua kitambaa na kunifuta mapaja yangu na shimo langu.
wakati tunajifuta futa, nikasikia honi ya gari la mume wangu , nilistuka kweli na mwenye nyumba alistuka sana, tukaharakisha kuvaa nguo haraka ili asije ona chochote, nikafuta kapeti chini yale maji ya mpini wa mzee huyu na kuvaa vizuri nguo na kujiweka sawa nisionekane nimetoka kuliwa…….
…..ITAENDELEA…. JE! HALI ITAKUWAJE HAPO