TAFUTA HAPA

Hadithi:Penzi La Mpangaji Sehemu Ya #8

Alikuja na nguvu mpya,kwani baada ya kufika kwenye kile kitanda alinipandia tena kwa juu na kuingiza tena ulimi kinywani mwangu huku goti lake moja likaanza kusugua taratibu sehemu ya zipu yangu ya suruali,jambo lililofanya nihisi kama nataka kupaa lakini nisipae.
Nilidebweda haraka sana,yaani hata kabla sijatoa nguo zangu. Nadhani yule Nesi aligundua hilo. Kwa ujanja wake aliofunzwa huko anapojua yeye, aliito suruali yangu nyepesi niliyolala nayo na akafuata zile zilizobaki na hivyo kusababisha sasa nibaki na nguo moja tu!Ambayo ni ngozi.
Wakati ananitoa nguo,ni kama alikuwa ananipa muda wa kupumzika. Baada ya kumaliza kunitoa,na mimi ili nisionekane boya,nilimuwahi na kumpindulia kitandani hivyo nikawa juu yake. Kisha kwa viutundu vyangu vya kuungaunga, nami nikaanza kuvitumia kwa kuanza kumyonya shingoni,na kisha nikaanza kushuka hadi kifuani,kitovuni na baadaye nikafika maeneo ambayo yalikuwa yamefichwa kwa kibikini chake chekundu.
Wala sikuhangaika,nilisogeza kwa pembeni kile kikofia cha bikini na moja kwa moja kwa macho yangu,nilikutana na kapango kadogo ambako nilikavamia kwa mdomo, jambo lililofanya yule Nesi aanze kutoa milio ya kuhamasisha mdomoni mwake huku mikono yake miwili ikiwa kisogoni ikikandamizia mdomo wangu kwenye kale kapango.
“Ooh Prince, usiache kufanya hivyo,weka tena”.Hizo ni baadhi ya sauti zilizosikika kutoka kwa Nesi ambapo na mimi nikapata libichwa na kuzidi kutafuna kale kapango ambako mwanzo nilikaona kadogo,ila kila nikijaribu kutaka kukamaliza kwa kukatafuna nagundua siwezi kukamaliza.