TAFUTA HAPA

UTAMU SEHEMU YA 6

ILIPOISHIA
Nikuwa nipo uchi nikachukua
boxer yangu nikavaa na taulo ndo nikaenda
kufungua mlango. Nilipo fungua mlango
Mama yangu yani!!
SASA ENDELEA
Yaani nilimuona dada mmoja mwenye rangi kama ya kimanga. Kifua chake kilikuwa na chuchu ndogo na zilikuwa zimesimama bila ya sidilia alikuwa amevaa kitop chepesi hivyo kusababisha nione vizuri viduara vya chuchu zake nilipoa hivyo mjomba akaanza kusimama taratibu huku mate ya uchu yakania mdomoni. Niliposhusha macho yangu kwa chini kidogo nilimuona ameshika kikapu ndani yake kukiwa na hotpot niliposhusha macho yangu chini nilikutana na kiuno chembamba kidogo huku hips zake zilikuwa zimetanoka hivyo kusababisha shape yake iwe kama namba nane 8. Nilipo tupia macho yangu nilikutana na tabasamu tamu hivyo kuvumbua vitu vingine alivyo balikiwa na mungu mtoto alikuwa ana madimpo na katika meno yake ya juu ya mbele kulijitengeneza kiuwazi kidogo hivyo kufanya kutengenezeke mwanya.
Wewe,weeeewe! Nilishutushwa na sauti nyoro kama ya wema sepetu
Me: eeeeeh! Nilishituka kama vile nimetoka kulala vile
Mrembo: samahani nimetumwa na mama mzigo wako huu. Alisema huku akinipa kikapu
Me: asante sana ila mrembo sijui unaitwa nani? Niliongea huku nikipokea kile kikapu na niliongea kwa base huku nikimkazia macho husuni mwake
Mrembo: me naitwa jasmin. Alionge huku akiangalia chini na kuweka mkono wake wa kulia mdomoni nakuanza kung'ata kucha zake
Me: unajina zuri kama ulivyo wewe
Jasmin:mmmmmmh! Mbona me nipo kawaida tu. Alionge huku akiwa kwenye pozi lake lilelile
Me: wapi we mzuri bwana ila me naitwa james ingiwa ulikuwa hautaki kujua jina langu bora nijitambulishe me mwenyewe
Jasmin: siyo hivyo me nilitaka kukuuliza baadaye ila kaka viombo nije kuvichukua baadaye au nivisubiri
Me: kwani muda huu unakazi?
Jasmin: hapana sina kazi yoyote
Me: basi ingia ndani ili usubilie viombo vyako
Jasmin: hapana kaka me nitavisubiria hapa hapa kaka
Me:kwan jasmin unamuogopa nani au me simba labla nitakutafuna? Nilivyo ongea hivyo nikamuona jasmin amekaa kimya na waswahili tunasema silent mean yes nikamvuta ndani mtoto bila ubishi akaingia ndani na nikamkalibisha kwenye sofa ya watu wawili. Jasmin akaka me nikaweka kikipu kwenye meza nikaenda jikoni nikachukua vijiko viwili nakarudi navyo sebuleni. Nilivyofika sebereni nikawasha tv na nikarudi zangu kwenye kochi alilokaa jasmin nikakaa pembeni yake nikatoa hotpot na nikalifungua hotpot lilijaa supu. Ndani yakapo kulikuwa na mfuko wa rambo ambao ulikuwa na chapati 6 nikamwambia
Jasmin karibu tule. Nilisema huku nikimpa kijiko. Jasmin alitaka kukataa lakini nilimlazimisha mpaka akakubali kula. Tukaanza kula supu na chapati huku tukipiga story nakumbuka jasmin aliniambia amesimamishwa shule. Kwasababu alikuwa anadaiwa ada sh. Laki 2. Nikamwambia nitampa hizo hela siyo siri jasmin alifurahia sana pale nilipoa ingia ndani baaada ya kumaliza kunywa supu na kurudi na laki 3 nakumkabidhi siyo siri jasmin alinikumbatia kwa furaha sana na bila kutegemea akauleta mdomo wake kwenye kinywa changu na bila kutegemea tukaanza kubadilishana mate taratibu huku mikono yangu ikishuka hadi kwenye makalio yake nakuanza kuyashika shika taratibu jasmin akaanza kutoa sauti za kimahaba
assssssssssssssssssshiiiiiiiiiiiiiiiii mmmmmmmmmmmmmmmmmmmmmmmmmmh! Nikaendelea kumshikashika safari hii nikampindua na kuanza kushika kifua chake huku mdomo wangu ulikuwa kama unanga'ata ng'ata kwa mbali na wakati huu huu na mpulizia taratibu
jasmini alizidisha kupiga kelele
yeeeesssssssssss mume wangu aaaaaaaaaaaaaashhhhhhhhhh! Nasikia utamu nikamuona taratibu akaanza zungurusha nyonga yake juu ya nboo yangu na kusababisha mboo yangu izidi kudisa. Nikampindua tena na kusababisha tukutane uso kwa uso nikapeleka mdomo wangu kwenye kinywa chake. Huku mikono yangu ingiza kumvua kitop chake nikaamiachini nakuanza kumvua kanga yake nilipo maliza kumvua kanga nikakutana na bikini nyeupe lakini ghafla nilipotaka kumvua chupi nikasikia!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!
ITAENDELEA