TAFUTA HAPA

UTAMU SEHEMU YA ~1

ilikuwa yapata miakA kumi na nn toka mama afariki kwa kunizaa mimi,ulikuwa muda wa jioni nipo mimi na dada wa kazi ndan na kamvua nje kalikuwa kananyesha
katika umri Wangu sijawai kufanya mapenzi na kwa kuwa siku hiyo kulikuwa na baridi basi rungu langu lilikuwa linanisumbua
dada wa kazi (vero)alikuwa ananipapasa huku akilia .David nilikuwa mgeni wa mapenzi japokuwa niliona mikanda mingi ya ngono lakini sijawai kufanya kwa vitendo,nilishikwa na kigugumizi na kumkumbatia vero
Vero akanidaka david mimi kwa furaha akanipa ulimi wake na mie nikaupokea kwa kuwa ilikuwa mara yangu ya kwanza kufanya mapenzi,nilijikuta nikipaniki na kushindwa kufanya lolote
Jogoo alishindwa kuwika na kupanda mtungi,kila nilivyokuwa nikijitahidi ndivyo jogoo wangu alikuwa baridi
Vero alitambua hali hiyo na kuanza kunisaidia kuamsha mashetani yangu,alikwenda mpaka dukani na kununua koni na kuanza kuilamba kwa fujo lakini rungu lilikuwa la baridi
"vipi david una matatizo
"sijawai kufanya kitendo hiki nilijibu bila hata aibu
Vero hakutia shaka na kwa kuwa alikuwa mzoefu kwenye mapezi alitambua ni kweli nilikuwa mgeni katika mapenzi na hvyo hakutaka kuniacha mapema
aliendelea kunipapasa na kuninyonya kila sehemu anayoona inafaa .Davie pamoja na kushindwa kumfanya jogoo wangu kuwika niliishia kumpapasa dada vero na nilipojaribu katika lango kuu jemedari wangu alinyongea na kulala usingiz wa pono kila nilivyomshitua na kumwamsha alizidi kulala usingiz wa pono
Lakin dada vero alishituka nipo juu ya kifua chake na kuanza kulisakata rumba nilianza kwa spidi kali kwa kulishambulia lango
dada vero alijua ni nguvu ya soda na ikichukulia nilikuwa naonekana mtoto wa mama na ilikuwa kwa mara ya kwanza
Vero alikuwa anakosea kunidharau kwan pamoja ilikuwa mara yangu ya kwanza lakin nilitaka kumuonyesha mimi ni dume la mbegu
Vero alijua spidi niliyoanza nayo nitacheua ndani ya dk 5 ndiyo maana hakutaka kujishughulisha sana
alikuwa anakosea sana kwan muda ulivyokuwa unakwenda sikuonyesha dalili za kuchoka
aaaaaash ........Oooosh....Davie...Taratibu
alilamika huku akizidisha spidi ya kuzungusha kiuno chake lakini damu yangu ilikuwa inachemka nilikuwa si mtu wa kucheua na kulala nilicheua na kuendelea na kuunganisha moja kwa moja
Vero alianza kuzidiwa kwan madafu matatu na mimi moja nilikuwa nalilia huku nikiimba nyimbo za kinyamwezi huku nikiendelea kupiga mzigo kwa nguvu
Vero hakuwai na kama aliwai basi hakumbuki kama alikutana na mwanaume aliyewai kumpeleka kama vile
"ooosh....Nime...Choka....Maliza .....Bana
alianza kulia huku akinibembeleza nimalize mchezo kwa alihisi moto kwenye ghala la silaha si kwamba nilitaka kumkomoa bali nilitaka kumuonyesha uanaume wangu
kila vero alivyokazana na kuonyesha majonjo yake akijua nitahitimisha safari ndan ya dk 45 nilikuwa na mbeba juu juu na huku nikibembea juu ya mwili wake
nilimnyanyua kwenye kiti na kumpeleka chini ya kiti alikuwa kachoka hoi huku jicho akiwa kalembua kama kala kungu vile
nilimgeuza na kupitisha rungu taratibu huku nikichezea nywele zake kwa kuzivuta kwa nyuma na mikono yangu ikimpapasa makalio yake yaliyojazia vizuri nilihisi raha za ajabu kwan ilikuwa mara ya kwanza lakin mambo yangu yalikuwa hatari
mmmmmh nilalamika huku wazungu weupe wakitoka kwa kasi ya ajabu na kumlowesha mwilini mwake .........
ITAENDELEA