TAFUTA HAPA

STORY NZURI NA ZA KUSISIMUA ZENYE MKASA WA KIMAPENZI

**********************************TANGA RAHA****************************************

   Ni siku ya utambulisho mbele ya wanafunzi wa shule ya sekondari moja jijini Tanga nikiwa mimi na mwalimu mwenzangu ambaye wa kike ambaye ndio tumetoka chuo cha ualimu na kupangiwa shuleni hapa
Akaanza mwenzangu kujitambulisha ambaye, akapigiwa makofi na wanafunzi kisha nikafwatia mimi kujitambulisha

"Mimi ninaaitwa Sir Eddy nitafundisha Biology na Chemisty"

Wanafunzi wote wakapiga makofi ma vigelegele hukt wakionekana kupendezwa na utambulisho wangu mfupi na wakueleweka.Muda wa masomo nikakabithiwa kuanza na kidato cha nne katika somo la Biology ambao ndio nao wanaanza mwezi wa kwanza wa muhula wa masomo.Nikaanza kuuliza mwanafunzi mmoja mmoja jina lake ili kuniwia rahisi kuwafundisha na kuwazoea kwa haraka
Nikaanza kipindi huku nikiwauliza uliza maswali ya mada walizo zisoma wakiwa kidato cha tabu, ili niweze kwenda nao sawia kwenye kufundishana

"Ulisema unaitwa nani, binti?"
"Rahma"
"Ehee elezea Reproduction(uzalishaji) kwa mwanadamu inakuwa vipi?"
Akanza kuelezea hatua moja baada ya nyingine kuanzia mtoto anavyo tafutwa hadi kuzaliwa bila hata kukosea.Wanafunzi wenzake wakampigia makofi huku wengine wakitaka kutokana na baadhi ya vitu alivyokuwa akivizungumza
Wakanipa ushirikiano mzuri hadi nikamaliza kipindi na kurudi zangu, ofisini nikisubiri kwenda darasa jengine
Muda wa kutoka ukawadia nikabeba begi langu lenye laptop yangu niliyo hifadhi vitu vyangu mbalimbali

"Sir ninaweza kukusaidia kubeba begi?"
"Rahma ndio unaweza kunisaidia"Rahma yupo na mwenzake ambaye sikumuona darasani wakati nilipokuwa ninafundisha somo langu
"Unakalia wapi?"
"Maeneo sijui wanapaita Chuda, kitu kama hicho"
"Sir Eddy kwani Tanga wewe ni mgeni?"
"Nimgeni nina kama siku ya nne leo, tangu nije bado majina yana nisumbua sumbua kuyashika"
"Umetokea wapi?"
"Arusha"
Tukatembea njia nzima huku tukizungumza mambo mengi, kuhusiana na mji huu ambao nyumba zake zimepangika vizuri kwa mpangilio wa mistari mistari, nitofauti sana na mji kama Dar es Salaam.Tukafika nyumbani kwangu na nikawakaribisha na sote tukaingia ndani kuingia ndani

"Ehe sir Eddy umejitahidi?"

Rahma ni muongeaji sana kiasi kwamba hakuwa anampa mwenzake nafasi, ya kuzungumza na mimi japo hata kuchangia mada ya jambo tunalo lizungumzia

"Nimejitahidi vipi?"
"Chumba chako ni kizuri"
"Asante"
"Sir acha sisi twende tutakuja kukutembelea jumamosi"
"Sawa karibuni"
Wakaondoka na kuniacha nikiendele na shughuli zangu za kawaida, ikiwemo kupika chakula cha mchana, nilicho kijumlisha na chakula cha usiku.Nikaendelea kufanya kazi kwa juhudi siku zote za kazi yangu, huku upendo wangu wa kuipenda kazi yangu ukizidi kuongezeka kadri ya siku zilivyozidi kukatika
Siku ya jumamosi ikafika huku siku nzima nikiwa nimeshinda ndani ninatizama movie kwenye laptop yangu aina ya Hp
Gafla mlango ukagongwa, nikanyanyuka na kwenda kufungua.Nikakuta dada mmoja amevaa baibui la ninja lililo mbakisha macho tu pasipo kuionyesha sura yake, jambo lililonipa wasiwasi kwani, hakuna mwanamke niliya panga naye ahadi ya kuja nyumbani kwangu siku ya leo
"Shikamo Sir Eddy"
Hapo ndipo nikagundua ni Rahma kwa kuisikia sauti yake, nikashusa pumzi taratibu huku mapigo ya moyo kwa mbali yakianza kunitulia taratibua

"Marahaba karibu ndani"
Akaingia ndani na kuurudishia mlango wangu na kwenda kukaa kwenye sofa lililomo humu ndani kwangu

"Za nyumbani?"
"Salama tu hofu kwako"
"Mimi nipo powa"
"Sir kuna joto"

Ikanilazimu kumgeuzia feni ambalo lilikuwa upande wangu, na kulielekezea upande wake ili limpepee kidogo

"Sir nina ruhusiwa kuvua hili dude langu, kwa maana hata kama feni lina nipulizia bado joto lipo?"
"Unaruhusiwa ila ndani si umevaa kitu kingine?"Rahma hakinijibu kitu cha aina yoyote zaidiya kulivua baibui lake na akabakiwa na sidiria na skintait, kila ninapo jaribu kuyakwepesha macho yangu nisiutazame mwili wa Rahma ila nikajikuta shingo ikishindwa kabisa kuafiki ukatili ambao ninayafanyia macho yangu na kujikuta nikimtazama huku nikiwa nimeduwaa.
Rahma ana asili ya kiarabu, huku akiwa amepewa rangi nzuri ya mwili.Nyele zake ndefu nyeusi zimezidi kuipendezesha sura yake iliyo bebe macho mazuri, pamoja na midomo minene kiasi
Kifua chake kimebeba maziwa makubwa wastani, huku kiuno chake chembamba kikiwa kimebeba hipsi nene kiasi, zenye ngozi laini ambayo kwa macho tu nilazima utatambua kwamba ngozi hiyo ni laini.Rahma akanyanyuka na kwenda kufunga mlango wangu kwa funguo

"Mbona umefunga mlango?"
"Kuna watu wanatabia ya kuingia kwa mtu bila hata hodi"
"Ahaaaa"
“Ndio Sir, watu wengine wanatabia mbaya sana”
Rahma akarudi alipokuwa amekaa mwanzoni na kuanza kukaa mikao ya kunitega tega
Akaona haitoshi akasimama na kuja kukalia mguu wa sofa amabalo nimekalia mimi.
"Hiyo ni movie gani?"
"Inaitwa Apocalypto"
"Sir Eddy sory kwa nitakacho kuuliza"
"Uliza tu"
"Una mchumba?"
Nikamtazama Rahma usoni mwake kwani sikutarajia kukutana na swali lake kama mtoto wa kike ambaye tunaheshimiana kama mwalimu na mwanafunzi wake
"Hapana sijabahatika"
"Mmm Sir Eddy wewe muongo?"
"Kweli tangu nizaliwe sijawahi kuwa na mwanamke"
"Haahaaaaa, Kwa nini?"
"Nina waogopa tu na sipendi wanawake"Rahma akatabasamu na huku mkono wake akiupitisha shingoni mwangu, kidole chake kimoja kikaanza kulichezea sikio langu la upande wa kulia, jambo lililo anza kunipa msisimko mkali ambao sijawahi kuupata tangu kuzuliwa kwangu, hadi haoa nimekuwa kijana mkubwa tu

"Mwanaume ambaye hajawahi kufanya mapenzi mimi namjua"
"Unamjuaje?"
Nilimuuliza huku kwa mbali mapigo yangu ya moyo yakianza kunienda kwa kasi, mafumba ya mate ninayo yameza yakaanza kupita kwa tabu kwenye koo langu
"Unaniruhusu"
"Wewe sema kwanza, unamjuaje?"

Rahma akanisogezea mdomo wake na kuanza kuninong'oneza sikioni mwangu maneno yasiyo eleweka, huku ulimi wake akiiuingiza ndani ya sikio langu, huku akiutingisha tingisha na kuzidi kunisisimua
Rahma akahamia mdomoni mwangu na kuanza kuninyonya midomo yangu huku mikono yake ikiwa inanishika shika kifua changu kipana kilicho jazia vizuri, huku kikinyanyuliwa upande wa kushoto kutokana na mapigo ya moyo kunienda kasi, na kwambali jasho la woga likaanza kunitiririka

Rahma akafungua vifungo vya shati langu huku muda wote nikiwa sijui nini nifanye kwake, mikono yangu yote imeniishia nguvu.Rahma akaanza kunyonya vichuchu vya kifuani mwangu, nakunipa raha ambayo sikuwahi kuipata siku hata moja japo mwili wangu unatetemeka kwa woga.Akauchukua mkono wangu na kuniwekea kifuani mwake, akiushikisha kwenye maziwa yake yaliyo simama

"Niminye chuchu"

Nikaanza kuziminya na sidiri yake, na kusababisha Rahma kuanza kutoa miguno ya raha
Nikaanza kunogewa kwa kumshika chuchu zake, Rahma akajifungua sidiria yake kisha akalishika ziwa lake na kuliingiza mdomoni mwangu na kunifanya nigugumie kama ninapewa kijiko kicho jaa tonge kubwa la ubwabwa

"Ninyonye taratibu Sir Eddy"

Nikafwata maelekezo nikajikuta nimegeuka kuwa mwanafunzi taratibu nikaanza kumnyonya ziwa huku nikiyazuia meno yangu kumng'ata.Rahma akaniingiza vidole vya masikioni na kuzidi kunipagawisha kwa raha na kujikuta nikianza kuirusha rusha miguu yangu mithili ya mtu anayepandwa na kifafa kisicho na mwanzo wala mwish.Rahma akaniomba nibane miguu, baada ya kuniona ninatingishika tingishika sana.Nikastukia akinivua pensi niliyo vaa, nikamuona akihamaki huku macho yakimtoka

"Vipi?"
"Sir Eddy, una bastola kubwa hadi raha"

Rahma alizungumza huku akiwa ameishika bastola yangu huku akijipiga piga nayo mashavuni mwake, nakujikuta nikitoa toa miguno
Akautoa ulimi wake na kuanza kuuchezesha juu ya kichwa cha bastola yangu ambayo ina tundu dogo la kutolea risasi zisizo na idadi kamili.Jinsi ulimi wa Rahma unavyo zunguka juu ya kichwa cha bastola yangu kwa ndivyo nilivyo hisi risasi zikitaka kutoka, na kujikuta nikianza kukoroma kama mtu aliye banwa na haja kubwa kwenye choo cha foleni kubwa

                                                                          ITAENDELEA