TAFUTA HAPA

Zali la Mentali

Ilikuwa ni jioni moja mishale ya kama Saa kumi na mbili hivi tukiwa tunatafuta dalala hapo jijini Arusha kwani ilikuwa ni Siku ya jumamosi.
Hatimaye tulipata gari baada ya kusubiri kwa kitambo Fulani, abiria tulipanda na baada ya kama dakika 5 gari lilianza kuondoka, kutazama kushoto na kulia nilitaharuki kumuona msichana maji ya kunde kiasi na mfupi aliye jaliwa maumbile mazuri na ya kuvutia, alionekana mrembo mnoo kama mnavyoelewa wapenzi wasomaji.
Dalala za kibongo mnakaa watu wanne kwa kubanana, huku nililipata joto lake vilivyo kwa jinsi alivyokuwa mrembo, mashine yangu lilianza kusimama taratibu na kuanza kunipa shida, niliona sio vizuri kuwa bubu, nilianza uchokozi kwa mrembo Huyo.
Nilidondosha simu yangu kwa makusudi, laula ni balaabaala ile nainama kuikota niliona miguu ya binti iliyozuiliwa, ilikuwa miguu ya bia alijfunika kitambaa kidogo, nilimuona vizuri kwani kitambaa alicho jifunika hakikufika chini.
Baada ya kuamka machine yangu ilikaza sana nikafanya kama vile natoa kitu fulani mfukoni lakini kwa lengo la kumchokoza nilianza uchokozi kwa kuweka mkono wangu juu ya mapaja yake na kuangalia pembeni na kungoja reaction yake, binti yule hakusema neno baada ya hapo.
Niliingiza mkono wangu kwenye kitambaa alichojifunika, nilianza kumpapasa kwa kupeleka mkono wangu juu na kuushusha chini, hakuonekana kushtuka niliendelea na baadaye kuuchomoa mkono wangu, alionekana kuniangalia tu na mimi nikaongeza ukaribu nilimuliza jina lake naye akanijibu.
Tuliendelea kufahamiana na baadae nikamuomba simu yake kama nataka kumtafuta mtu Fulani hatimaye alininipatia na nikaweza kubeep namba yake kwangu hatimaye nikamrudishia simu yake, nilimuuliza anapoelekea akaniambia anakwenda kwa mama yake mdogo.
Baada ya muda kidogo gari lilifika nilipokuwa nakwenda, nilishuka na kumuacha msichana mrembo akiendelea na safari yake, mida kama ya SAA moja nilimtafuta mrembo Huyo na kujitambulisha kuwa Mimi ni yule Kijana tuliyekutana kwenye gari, alinishangaa Mimi kupata namba yake, nilimueleza kuwa nilichukua muda niliomuomba simu na sikuweza kumuomba moja kwa moja.
Hakika alikuwa na sauti nyororo iliyo nivutia na kunikumbusha uzuri wake, dudu langu lilizidi kutuna na sikusita kumueleza kuwa uzuri wake unanidatisha, binti alionekana kuwa na mashauzi nakutoa vicheko vya kimahaba aaaaaaah bwaaana we kaka acha kunitania nilimueleza kuwa siku anayoondoka asisite kunitafuta, alionekana kuwa na mashauzi ila nilimuomba sana anisaidie kwani natamani kumfanya Queen ndani ya moyo wangu.
Baadae alinikubalia, akanieleza asingependa kuumizwa, nilimuahidi kumfanya kuwa na furaha Masaa yote na ataenjoy kuwa na Mimi, binti alipenda swaga zangu.
Baada kama ya siku mbili nikiwa kwenye majukumu yangu ya kila siku nilipata simu kutoka kwa mrembo Huyo, kwa sauti ya upendo ‘hello my sweet heart’, nilimjibu bila kusita ‘niambie asali wa moyo wangu’, akaniambia ‘mpenzi kesho ndio naondoka’. Nilimuomba anipigie simu muda atakao ondoka, na kweli mrembo alifanya hivyo, nami nikatengeneza ratiba ya kwenda Arusha.
Tulisafiri pamoja na tulitembea Arusha, baadae aliniaga na akaondoka nakuahidi kunitembelea siku nyingine, baada ya siku kama tatu binti akaniambia yeye pia amevutiwa na Mimi ila anaomba tukacheck afya zetu kwani yeye ni Mara ya kwanza kuanza mahusiano na mwanaume.
Nilimkubalia nilifurahi kumkuta yupo salama, tulifurahi sana na yeye aliniahidi kukaa na mimi usiku mzima.
Tulichukua guest Fulani na tukaendelea na matembezi, baadae tulirudi kwenye guest yetu binti alitangulia kwenda kuoga na Mimi nilifuatia, nilipotoka kuoga nilikuta binti amevaa kanga moja huku matako yake makubwa yakijichora kwenye kanga hiyo, aliniomba nikanunue chakula, nami nilifanya hivyo, nilimnunulia nyama choma, tulipoanza kula aliachia kidogo mapaja yake na kunifanya nishindwe kula na nilizidi kumuangalia, aliona dudu langu linavyoleta shida naye akaanza kulisogelea taratibu na kuanza kufungua zipu ya suruali yangu.
Nilihisi kusisimka kwani binti alikuwa mrembo sana, alipomaliza kula nilimshika na kumrusha kitandani, nilianza kuchezea chuchu zake kwa kuziminya taratibu kama vile naminya embe lililoiva. Alionekana kusikia raha sana, niliendelea na kuanza kumnyonya chuchu zake kwa mdomo wangu, nilimyonya kwa muda mpaka nikaacha kumnyonya matiti yake na kuanza kumnyonya masikio yake, dah kumbe binti huyu mrembo hisia zake zilikuwa masikioni mwake, nilianza kusikia mihemo tofauti na mapigo yake ya moyo yaliongezeka kwa kasi, alianza kulia kwa sauti ya chini ahaaa ahaaa ahaaa mmh ayaaa niwekee baby niwekeee, nikaendelea kama dakika ishirini na nikaamia kwenye kiharage aaah kiukweli binti alikuwa si haba, ila nilishindwa kupitisha kidole changu, alinitaka nitumie dudu langu, hatimaye alianza kulishika na kulibusu, nililainisha kidogo na baadae kuanza kuliingiza taratibu kulingana na yeye alishafika kileleni Mara moja, haikuwa vigumu kuukata utepe kwani alionekana kuumia dakika za mwanzo na miguno ilikuwa aaaaaaash ashh oooooooh naumia aaaah usitoe endelea baba weka taratibu aaaah nakupenda nakupenda sana mpenzi wangu sina mwingine naomba usiniache kiukweli.
Anayo maneno mazuri kitandani na yalionekana maumivu kuondoka, binti alianza kukata kiuno hakika alikuwa anajua kukata kiuno, alikizungusha mpaka nikawa nahisi kukojoa, nilimbania na kumbadilisha style, alianza kuchuma mboga, nilianza kuyagusa makalio yake yaliyokuwa makubwa yenye uwezo wa kutikisika vilivyo, nilianza kumuingiza jamaa taratibu, binti hoi aaaaaaaaaaah na ,,,,,,,,,,,,,,AAA baby na piiiz.
Nikamwambia piiz mama, nilifurahi kwani matako yake yaliniongeza hisia, nilimfanya kama dakika ishirini, alionekana kuchoka, nilimgeuza na kuniomba angalau nami niweze kupiz kwani alionekana kupoteza hamu, nilifanya haraka haraka na sauti ya milio yake haikunichukua muda nami nikafika kileleni.
Binti aliweweseka, nilimsifu kwani alikuwa fundi, tulipumzika kidogo kabla ya ligi kuendelea, hakika alikuwa binti mtamu kwani ngozi yake soft ilinipa hisia na jamaaa alikuwa makini kumka kila nilipo muhitaji, tuliendelea mpaka SAA 7 usiku.
Tulipo pumzika nilimlaza kifuani kwangu mpaka kulipo kucha, tulioga na kuondoka gesti hapo, tuliendelea na tabia hiyo ila tulichunga siku za hatari kwani aliniambia nimtunzie heshima kwani nyumbani kwao wanamwamini sana, nilifanya hivyo na alikuwa ananitembelea kila baada ya wiki tunafanya majambozi na mavitu.
Tuliendelea mpaka binti huyo baba yake alipohamishwa kikazi, tuliendelea kuwasiliana na Mara chache aliweza kuja Arusha ila baada ya muda kupita mawasiliano yetu yalipungua baada ya Mimi kupata kifaa kingine cha ughaibuni, chezea mapenzi wewe ni balaa.
Napenda kusema love make people crazy, something very powerful/mapenzi yana nguvu ya ajabu ni hayo tu kwa Leo wapenzi wasomaji.
Swali jiulize mpenzi wako mlikutana wapi.??