TAFUTA HAPA

SIMULIZI:Teenage Love – Part 2

Nilimsindikiza hadI kwao na busu zito na lenye mahaba na aliingia kwao na muda wote alikuwa akiwaza kwa jinsi nilivyokuwa ni mgeni katika mapenzi, hayo yalikuwa mawazo ya ruwaida akiyawaza ambayo alikuja kuniambia siku ya pili. Basi niliendelea na mahusiono ya mimi na ruwaiida tukiwa na furaha kubwa isiyo na kifani ile siku ya pili, lakini furaha ile kwangu ilikuwa kila nikimuona Rujayna furaha yangu hupotea kwani bado nilikuwa na chembe ya mapenz kwake kwani ndiye aliyekuwa wa kwanza kwangu kumpenda kabla ya Ruwaida.
BASI siku zilipita mahusiano yetu yakiendelea kwa siri kwani Ruwaida hakuwahi kumwambia best yake kuwa ana mahusiano na mimi . Siku moja jion baada ya kuagana mimi na Ruwaida huku nikimpa Denda zitooo na lenye hisia kaali ghafla alitokea Rujayna na kuniona nimemkumbatia ruawaida, sikutegemea kama Rujayna atakasirika kuona vile kwani alishtuka na kuanza kulia na kuondoka zake kwao huku ruwaida akimfuata rafiki yake kumuuliza nini kamkosea, aliishia akisikia kilio tuu cha ruwaida pasipo majibu na kuondoka kwenda kwao, nilikaaa na kujiuliza nini sababu ya rujayna kununa lakini sikuweza kuipata.
Basi siku ya pili ilifika asubuhi na mapema nikamuona ruwaida akiwa anafanya usafi lakini hakuwa karibu na Rujayna kwani alikuwa amekasirika na wala hawasemeshani, ilipita kama wiki nikiona hawasemeshani nikaona bora kuwaita mimi niongee nao kwani mimi nikimpa assalaaam allaykum anajibu huku akiwa na aibu kuniangali.
siku iliyofuata nilimuita Ruwaida na Rujayna jioni mida ambayo wanafunzi wote washaruhusiwa na kutaka kujua tatizo ni nini. nilianza kuongea na kumwambia Ruwaida kwamba hivi unajua ni jinsi gani mimi nawapenda nyie wote wawili muwe na furaha na amani na muendeleee na urafiki wenu kama kawaida, kwa nini mnajengeana chuki zisizo na msingi kwanini lakini.
Ghafla nilishangaa kumuona Rujayna akianza tena kulia ikanibidi nimuangalie macho yake ya aibu, alianza kuangalia chini huku akisema “Nakupenda Jabir nakupenda saaana na wewe ndio mwanaume wa maisha yangu nilikuonyesha stara yangu kwako ili unipende lakini mwisho wa siku umekuwa na Ruwaida rafiki yangu au mimi kwako kuna kitu hujakipenda kutoka kwangu niambie Jabir niambie huku akifoka na machozi yakimtoka”.
Nilikuwa nikimuangalia huku nikitetemeka kwani nilikuwa siamin.maneno yake na pia nilifikiria vipi kuhusu Ruwaida ataipokea vipi hiyo hali ..Tukiwa tumekaa kimyaa Ruwaida alianza kusema kuwa “samahani saana Rujayna best yangu, JABIR mimi namuacha kwani siwez acha urafiki wa mimi na wewe kisa JABIR, nakuomba kama ni Jabeer huyo hapo kashakusikia nawaaacha muongeee yenu mimi basi naomba unisamehe saana Rujayna kwa kukuumiza..”
Aliondoka ruwaida na kuniacha mimi na Rujayna ili tuelewane kwani hata Ruwaida alijuwa fika kuwa rafiki yake hajawahi penda hivyo aliona bora amuachie mimi kwani ndiye anipendae Rujayna.
Tulikaa tukiangaliana huku tukioneana aibu huku nikisogeza mdomo wangu karibu na wake na kumwambia ” I LOVE YOU”* hakujibu kitu ila alikuwa analia tuu huku kafumba macho, nikasogeza mdomo wangu na kuanza kumla mate taratibuu huku na yeye akifungua macho na kuniangalia nikiendelea kumla mate hadi akaacha kuniogopa nakuanza kunishika na kuanza kunikumbatia kutaka joto langu hadi ikafika saa moja kasoro, ikabid nimwambie tunachelewa giza linaingia tutaongea kesho asijali mimi ni wake kwani hata mimi nilikuwa nampenda saaana ila nilimuogopa kumwambia kwani ulikuwa kimyaa saana na huna mazoea ya kuongea, alitabasamu huku akicheka na kuniambia Jabir usijeniumiza plz kwani nakupenda saana jabeer .. Na mimi nikamjibu nampenda piiaa tena saaana.
Siku zilipita hadi na furaha ikirudi tena kama zamaani kati ya ruwaida na rujayna na mimi hadi nilipofanya mtihani wangu wa kuhitimu kidato cha nne huku Rujayna nikimuacha kidato cha pili, ila kila akitoka shuleni lazima aje anione nikiwa nampa denda tamu na la mahaba alikuwa ni mdogo kwangu kwa miaka mitatu, alikuwa na umri wa miaka kumi na tano, basi kila siku alipokuja kwangu alikuwa akinishika dudu langu lililokuwa likituna saaana kila akifika, basi alikuwa akiniambia kuwa jumamos nitafute sehemu aje tukae pamoja kuanzia mchana kwani kashapanga na ruwaida kuwa watakuwa pamoja kwa akina ruwaida kwa hiyo kwao ataaaga kuwa anaenda kwa akina ruwaida.
Hivyo basi iliwadia ile siku mimi nikamwambia akaja sehemu niliyomuelekeza ilikuwa ni geto la mshikaji wangu aliyeitwa JUMA, nilikaa na ruwaida tulipiga story, ndani kulikuwa na joto saana kukanifanya mimi nivue nguo zangu na kubaki na boxer yeye naye akavua akabaki na chupi tuu, kisha akaniambia JABEER mimi ni… nikamziba mdomo na kuanza kumpa denda taratibu na kunyonya chuchu msumari zake na kuanza kumnyegeshesha yeye huku akiwa hajitambui nilianza kumvua chupi na kuaanza kumshika K yake, hapo alisema kuwa yeye ni bikira niliamini kwani nilitumia muda mrefu saaaana hadi kidole changu kupita na kumfanya awe ameloa, nilijitahidi saana kujaribu kuliingiza dudu langu taratitibu lilianza kuingia likazama kichwa kisha nikazamisha na kutoa taratibu nakuchomeka tena hadi likazama huku akitaka kupiga kelele, nikajitahidi kumnyonya denda na kumchezea chuchu konzi zake huku akianza kutoa machozi.
Lakini sura yake ikiwa na tabasamu la kimahaba nilizamisha dude langu na kuanza kumsugua nilitumia muda kama wa masaa mawili nikimsugua mpka nilipoanza kumsugua kwa spidi yenyewe hapo ndio aliposahau maumivu yooote kwani tayar ile lock nishaisambaratisha, nilimsugua saana nikamwaga na yeye alifika kileleni zaid ya mara 6 mimi nikiwa ndio mara ya pili, alikuwa amechoka saana hivyo akawa kama amezirai, nikajua amekufa mtoto wa watu.
Nilichukua maji ya baridi nikamuingiza bafuni na kuanza kummwagia maji akazinduka na kunikumbatia huku akinambia plz usiniache, nikamwambie sikuachi ng’ooo.
Basi siku ile aliondoka huku kitembea vibaya kwani alikuwa akiumia saana kwani nilikuwa nimemsugua saana, alipofika kwao akaingia kuoga na kulala akamdanganya mama yake kuwa anaumwa hivyo mama yake akampa dawa za maumivu diclopa akijua ni maumivu ya kichwa kumbe alikuwa akiumia nyetini kwake.
asubuhi jumapili mchaana alimuaga tena mama yake na kunitafuta na kunikuta nimeenda kufua bwawani, akanifata huko huko kwa sababu hakukuwa na watu akanisaidia kufua na kuniambia “i love uu” na kunivutia porini na kuanza kunipa tena, nilimchezea chuchu na kumla mate kwa muda usiopungua dakika kumi kisha nikaanza kumnyonya kitumbua chake hadi alipoloa na nikadumbukiza dudu na kumsugua saana kama dakika kumi na tano hivi, nikafika kileleni na yeye akawa amefika basi alifurahi saana na akarudi kwao, basi ilikuwa ni kila weekend ni kujipigia ila nikawa namwaga njeee ikawa ndio kila jmos,jpili ni mtutu tu kwa rujayna hadi nilipoenda chuo na kurudi kumkuta kaolewa na mtu mwingine kwa sababu nilimzoesha saaana dudu sasa aliponikosa akatekwa akili na jamaa mwingine.
akampatia mimba na akaacha shule na kuolewa, niliporudi niliishia kumuona akiwa na mtoto mgongoni na tumboni akiwa na mwingine, niliumia saaana nikaamua kumtafuta na kumwambia kwanini alishindwa kunisubiri, ila alikosa jibu.
Basi nikamtafuta Ruwaida na kumuona hajaolewa, nikamwambia nampenda na yeye bila kusita akanijibu LOVE U TOO nikafunga naye ndoa, hadi sasa naishi naye …
NIKAAAMIN KWELI MAPENZ HAYALAZIMISHWI ILIKUWA NI SAWA MIMI KUWA NA RUWAIDA ILA SIO RUJAYNA. NA HADITHI YETU INAFIKIA Tamati.